Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Cung cấp, sửa chữa máy lọc nước khu vực Thanh Xuân, Hà Đông

Khu vực Thanh Xuân, Hà Nội với 3 nhà máy sản xuất lớn là Nhà máy thuốc lá Thăng Long, công ty giày Thượng Đình, Nhà máy xà phòng, việc sử dụng hóa chất là khó tránh khỏi. Người viết bài này đã từng được nghe rằng, "khu Thanh Xuân là khu vực ô nhiễm nhất nhì Hà Nội" vì có tới 3 nhà máy sản xuất công nghiệp an tọa.
Dịch vụ sửa chữa và thay lõi lọc máy lọc nước khu vực Thanh Xuân

Vậy nguồn nước sinh hoạt của người dân quanh đó liệu có đủ đảm bảo chắc chắn là không bị nhiễm chất gì hay không?
Có rất nhiều hộ dân tại khu vực này đã và đang sử dụng máy lọc nước với tiêu trí quan trọng nhất để bảo vệ sức khỏe. Và việc thay lõi lọc cũng là nhu cầu thiết yếu để đảm bảo cho máy lọc nước gia đình trở lên đảm bảo hơn về chất lượng cũng như tuổi thọ.

Để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng được tốt nhất, hệ thổng phân phối maylocnuockangaroo.vn có dịch vụ thay thế lõi lọc, sửa chữa máy lọc nước tại nhà. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, sẵn sàng phục vụ một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Các hộ gia đình đang sống tại khu vực Thanh Xuân có thể sửa chữa máy lọc nước tại địa chỉ 83 Láng Hạ, . Chỉ cần nhấc điện thoại gọi điện chúng tôi, sẽ có bộ phận sửa chữa dịch vụ tại nhà một cách nhanh nhất.

Điện thoại đường dây nóng 04. 35190056/ 04. 35190066 để được hỗ trợ tư vấn

Hotline: 0989 336 068

0 nhận xét:

Đăng nhận xét