Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Máy lọc nước Kangaroo với chương trình khuyến mại đèn học chống cận trị giá 680.000đ

Một năm học mới đã bắt đầu, các bậc phụ huynh luôn lo lắng cho con nhỏ của mình trong rất nhiều việc.
Một trong những sự lo lắng đó là:
- Con nô đùa, mệt mỏi sẽ uống rất nhiều nước. Vậy, nước con uống có thực sự sạch hay không?
- Với rất nhiều các bài tập về nhà, liệu đèn học của bé đã đảm bảo hay chưa?


Hiện nay, hẳn ai cũng nhận thấy tỉ lệ các em học sinh mắc chứng cận thị đang gia tăng rất nhanh. Theo thống kê của báo Người Lao Động,tình hình sức khỏe thế hệ trẻ VN độ tuổi từ 7 - 17 trong những năm 1980-1990 cho thấy có 0,65% học sinh tiểu học bị cận thị, ở cấp THCS là 1,6% và THPT là 8,12%. Thế nhưng đến năm 1999, tại Hà Nội, khối tiểu học đã có đến 9,6% học sinh bị cận thị, khối THPT lên tới 24%. Tại TPHCM, hiện nay tỉ lệ học sinh đến khám những tật khúc xạ mắt (cận thị, viễn thị, loạn thị) tại Bệnh viện Mắt là 35%.
Với định hướng phát triển vì sức khỏe, tập đoàn liên tục đưa ra các giải pháp ưu việt nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng, chiếc đèn led được lựa chọn làm quà tặng tri ân khách hàng dịp này cũng là một trong các sản phẩm ứng dụng công nghệ triệt tiêu ánh sáng xanh hiện đại nhằm bảo vệ thị lực cho người dùng.
Bạn sẽ được tăng ngay một Đèn học chống cận cao cấp của Kangaroo trị giá tới 680.000đ khi mua máy lọc nước Kangaroo tại điểm bán hàng chính hãng thuộc hệ thống bán hàng của Kangaroo.

Chương trình kết thúc vào ngày 30/9/2016. 
Hãy nhanh tay để trang bị cho gia đình mình cũng như con nhỏ có điều kiện tốt nhất để bảo đảm sức khoẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét